Chọn ngay những mẫu cửa và khóa cửa an toàn cho trẻ em

1232

Cánh cửa không chỉ thể hiện riêng về mặt thẩm mỹ mà còn là sự bảo vệ an toàn cho mọi người trong gia đình, và tài sản bên trong ngôi nhà. Lựa chọn mẫu cửa an toàn, còn cần lựa chọn những phụ kiện cửa tốt, bảo đảm. Bài viết sau đây giới thiệu đến các bạn những mẫu khóa cửa an toàn cho trẻ em và mọi người trong gia đình.

Khóa cửa thông minh có phải loại khóa cửa an toàn cho trẻ em?

Có khá nhiều lý do để lựa chọn mẫu khóa cửa thông minh cho căn nhà của mình. Vẻ ngoài sang trọng, tính năng thông minh nhạy bén, đảm bảo an toàn cao cho ngôi nhà. Tuy nhiên liệu mẫu khóa cửa này có phù hợp với những gia đình có con nhỏ hay không?

cửa an toàn cho trẻ em

Sự tương thích giữa khóa cửa thông minh với trẻ nhỏ

Trong thực tế, chúng ta đều thấy sự tiện dụng khi sử dụng khóa vân tay. Chỉ một cái chạm vân tay hoặc nhập mật mã là đã có thể mở được cửa nhà. Do đó, với trẻ em khi đã đủ nhận thức ( có thể tự lập ) là hoàn toàn có thể sử dụng mẫu khóa cửa này. Khóa dễ sử dụng nhưng cũng rất an toàn, do vân tay mỗi người đều khác nhau. Việc của bạn là đăng ký mã vân tay cho bé nhà mình. Và bạn nên dạy con những điều cần thiết về bảo mật mã khóa.

Sự an toàn khóa cửa cho trẻ em

  • Tránh trường hợp quên khóa cửa: Trẻ em thường mải vui, hay vội vã, những yếu tố này thường có ở bất cứ đứa trẻ nào. Do đó khả năng quên khóa cửa là có thể xảy ra. Bằng việc sử dụng các mẫu khóa cửa thông minh sẽ giúp cửa nhà bạn luôn được khóa lại an toàn.
  • Khóa cửa thông minh an toàn cho trẻ em do cửa khá an toàn, chỉ có thể mở cửa nếu nhập vân tay hoặc nhập mã khóa. Do đó nếu bạn không muốn con mình tự ý mở cửa ra ngoài, thì bạn chỉ cần khóa cửa từ phía ngoài.
  • Mọi hành vi cố tình mở khóa, phá khóa trái phép sẽ được cảnh báo. Điều này khiến kẻ gian lo sợ và phải từ bỏ ngay. Hệ thống thông báo sẽ trực tiếp báo cho bạn qua liên kết điện thoại thông minh. Vì thế bạn có thể có mặt kịp thời khi cần. Và chắc chắn kẻ gian không có cơ hội làm hại đến bé nhà bạn cũng như tài sản bên trong.

Các loại cửa an toàn cho gia đình và trẻ em

Ổ khóa cửa thông minh an toàn cho trẻ em, tuy nhiên kèm theo đó bạn cũng nên chọn bộ cửa thích hợp. Cửa thép vân gỗ là một trong những mẫu cửa phù hợp nhất để lắp kèm các loại ổ khóa thông minh. Cửa có những ưu điểm giúp căn nhà bạn thêm phần an toàn hơn.

  • Cửa thép vân gỗ có cấu tạo 3 lớp( 2 lớp thép và một lớp giữa được làm bằng vật liệu giấy tổ ong) Cửa có khả năng chịu lực cao và khả năng chống chịu với sự thay đổi thời tiết tốt.
  • Cửa thép vân gỗ có khả năng chống cháy, cách âm tốt, thông thường các mẫu cửa thép vân gỗ Koffmann có khả năng cách âm lên tới 90 phút.
  • Do có khả năng chống cháy tốt nên cửa thép vân gỗ là một mẫu cửa an toàn cho trẻ em và cả gia đình bạn. Cửa chống cháy giúp gia đình hạn chế tối đa những thiệt hại về người và tài sản.
  • Mẫu mã cửa thép vân gỗ đa dạng, màu sắc phong phú, kèm theo các phụ kiện đi kèm như gioăng cao su, mắt thần, và đặc biệt là ổ khóa cửa thông minh giúp cho cánh cửa nhà bạn thêm phần sang trọng, hiện đại.

Có thể nói cửa thép vân gỗ không chỉ thỏa mãn về độ an toàn cho gia đình bạn mà còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ mà cánh cửa nhà nên có.

Cửa và ổ khóa an toàn giúp mọi người trong gia đình thêm an toàn

Với những ưu điểm trên chắc chắn chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được tính ứng dụng khi sử dụng cửa thép vân gỗ và ổ khóa cửa thông minh. Do đó, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ, việc lắp đặt khóa cửa vân tay trên cửa thép vân gỗ càng cần thiết hơn. Và chắc chắn không có bất cứ lo ngại nào so với việc sử dụng khóa truyền thống.

Xem thêm: